Site icon Health Gujarat

ચીન વિમાન અકસ્માતમાં સૌથી મોટો અને તમને ગુસ્સો આવે એવો ખુલાસો, જાણી જોઈને 132 લોકોને મારી નાખ્યો

માર્ચ મહિનામાં ચીનમાં એક મોટી વિમાન દુર્ઘટના થઈ હતી. ઈસ્ટર્ન એરલાઈન્સનું પ્લેન અહીં ક્રેશ થયું હતું. આ અકસ્માતમાં 132 લોકોના મોત થયા હતા. હવે આ પ્લેન ક્રેશ અંગે ચોંકાવનારો ખુલાસો થયો છે. રિપોર્ટ્સમાં દાવો કરવામાં આવી રહ્યો છે કે પ્લેનને છેલ્લી ઘડીએ જાણી જોઈને નીચે લાવવામાં આવ્યું હશે. આ દાવો યુએસ અધિકારીઓ દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલી તપાસના પ્રારંભિક પરિણામોને ટાંકીને કરવામાં આવ્યો છે જેમણે પ્લેનના બ્લેક બોક્સમાંથી ડેટાનું વિશ્લેષણ કર્યું હતું.

આ પ્લેન કાનમિંગથી ગુઆંગઝુ જઈ રહ્યું હતું. ત્યારબાદ આ પ્લેન વુઝોઉમાં ક્રેશ થયું હતું. વોલ સ્ટ્રીટ જનરલે એક અમેરિકી અધિકારીને ટાંકીને કહ્યું કે બ્લેક બોક્સમાં નોંધાયેલી માહિતી દર્શાવે છે કે કોકપીટમાં રહેલા વ્યક્તિને ઇનપુટ આપવામાં આવ્યા હતા, જેના કારણે આ પ્લેન ક્રેશ થયું હતું. આ મામલાની જાણકારી ધરાવતા એક અધિકારીએ નામ ન આપવાની શરતે જણાવ્યું હતું કે કોકપિટમાં કોઈએ જે કરવાનું કહ્યું હતું તે પ્લેને કર્યું હતું.

Advertisement
image sours

ચાઇના ઇસ્ટર્ન ફ્લાઇટ MU5735 ગુઆંગઝુ પહોંચતા એક કલાક કરતાં પણ ઓછા સમયમાં ક્રેશ થયું હતું. આ પ્લેન ક્રેશનો વીડિયો પણ સામે આવ્યો છે. બોઇંગ 737-800 જેટ ક્રેશના બે મિનિટ કરતાં પણ ઓછા સમયમાં 29,000 ફૂટથી નીચે ઉતરી ગયું હતું, ફ્લાઇટ ટ્રેકિંગ સેવા ફ્લાઇટરાડર દ્વારા રેકોર્ડ કરાયેલ ડેટા અનુસાર.

વોલ સ્ટ્રીટ જનરલના રિપોર્ટ અનુસાર, હવે જે માહિતી સામે આવી છે તે પ્રાથમિક હતી અને હવે આ મામલામાં જે વધુ માહિતી બહાર આવી શકે છે તેના પરથી સ્પષ્ટ થશે કે અકસ્માત સમયે શું થયું હતું. આ પહેલા 20 એપ્રિલે ચાઈના એવિએશન રેગ્યુલેટરે એક પ્રાથમિક રિપોર્ટ જારી કર્યો હતો, જેમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે એરક્રાફ્ટમાં કોઈપણ પ્રકારની ખામી નથી. ક્રેશ થયું ત્યાં સુધી પ્લેન સામાન્ય સ્થિતિમાં હતું. જોકે, આ રિપોર્ટમાં એ નથી જણાવાયું કે પ્લેન કેવી રીતે ક્રેશ થયું.

Advertisement
image sours

વોલ સ્ટ્રીટ જનરલે તેના સૂત્રોને ટાંકીને જણાવ્યું હતું કે એવી પણ શક્યતા છે કે પ્લેનમાં કોઈ અન્ય વ્યક્તિ કોકપિટમાં ઘૂસી ગઈ હતી અને ઈરાદાપૂર્વક ક્રેશ થયું હતું. એરક્રાફ્ટ હાઈજેકના અનેક મામલામાં ક્રેશની ઘટનાઓ સામે આવી રહી છે. ખાસ કરીને 9/11ના આતંકી હુમલા વખતે. 1999 બાદ પાઈલટો દ્વારા ઈરાદાપૂર્વક પ્લેન ક્રેશની ઘટના બે વખત સામે આવી છે.

1999 માં, ઇજિપ્તએર ફ્લાઇટ 990 ના કોકપિટમાં પ્રથમ અધિકારીએ જ્યારે પ્લેનના કેપ્ટન આરામ કરવા ગયા ત્યારે ઓટોપાયલટ અને એન્જિન બંધ કરી દીધા. વિમાન એટલાન્ટિક મહાસાગરમાં ક્રેશ થયું હતું. આ અકસ્માતમાં 217 લોકોના મોત થયા હતા. એ જ રીતે માર્ચ 2015માં જર્મનવિંગ ફ્લાઈટ 9525ના ફર્સ્ટ ઓફિસરે કેપ્ટનને કોકપિટની બહાર લોક કરી દીધો હતો અને પ્લેન ફ્રાન્સમાં પહાડોમાં ક્રેશ થઈ ગયું હતું. આ અકસ્માતમાં 150 લોકોના મોત થયા હતા.

Advertisement
image sours
Advertisement
Exit mobile version