ટ્રેનમાં ઊંઘ આવી જાય, છતાં પણ સ્ટેશન નહીં છૂટે, જાણો શું છે રેલ્વેની આ નવી સુવિધા અને કેવી રીતે કામ કરે છે
ભારતીય રેલ્વે દેશના નાગરિકો માટે માત્ર એક જ વાહનવ્યવહારની સુવિધા પૂરી પાડવા સુધી મર્યાદિત નથી. ટેક્નોલોજીના આગમન સાથે, ભારતીય રેલ્વે પણ સમય સાથે બદલાઈ ગઈ છે જેમાં ટિકિટ બુક કરવાની અને રદ કરવાની ક્ષમતા, બુક ઈ-કેટરિંગ, 24×7 ટોલ-ફ્રી ગ્રાહક સેવા અને ઘણું બધું સામેલ છે. જોકે, રેલવે મુસાફરીને વધુ આરામદાયક બનાવવા માટે નવી સેવાઓ ઉમેરી રહી છે.
તેમાંથી એક સેવા ડેસ્ટિનેશન એલર્ટ છે. આ સેવા રાત્રિના પ્રવાસીઓને તેમના સ્થળ પર પહોંચતા પહેલા તેઓને સજાગ રહેવામાં માટે બનાવવામાં આવી છે. સેવાના ભાગ રૂપે, વપરાશકર્તાઓ તેમના નિયુક્ત સ્ટેશનની 20 મિનિટ પહેલાં એક SMS અને રિમાઇન્ડર કૉલ પ્રાપ્ત કરશે.
તમારી ટ્રેનની મુસાફરી પર ગંતવ્ય ચેતવણીઓ કેવી રીતે સેટ કરવી તે જાણવા માટે અમારી સ્ટેપ બાય સ્ટેપ માર્ગદર્શિકા અનુસરો. ધ્યાનમાં રાખો કે આ સુવિધા માત્ર લાંબી મુસાફરીની ટ્રેનોમાં જ ઉપલબ્ધ છે અને તે માત્ર રાત્રે 10 વાગ્યાથી સવારે 7 વાગ્યા સુધી જ ઉપલબ્ધ છે.
ડેસ્ટિનેશન એલર્ટ કેવી રીતે સેટ કરવું
તમે જે મોબાઈલ પર ડેસ્ટિનેશન એલર્ટ સેટ કરવા માંગો છો તેના પરથી 139 પર કોલ કરો.
હવે તમારી ભાષા પસંદ કરો.
હવે અહીં તમારે IVR મેનૂમાં વિકલ્પ 7 પસંદ કરવાનો રહેશે.
આ પછી, તમારે ડેસ્ટિનેશન એલર્ટ માટે 2 દબાવવું પડશે.
આ પછી, તમારે તમારો 10 અંકનો PNR દાખલ કરવો પડશે, ત્યારબાદ 1 દબાવીને પુષ્ટિ કરો.
એકવાર થઈ ગયા પછી, તમારી મુસાફરી માટે ગંતવ્ય ચેતવણી સક્ષમ થઈ જશે અને તમને તેના માટે એક પુષ્ટિકરણ SMS મળશે.
તમારા મોબાઇલ પર SMS એપ્લિકેશન ખોલો અને ટાઇપ કરો ચેતવણી આપો અને 139 પર મોકલો બસ! મુસાફરી માટે તમારી ગંતવ્ય ચેતવણી સેટ કરવામાં આવી છે.
ધ્યાનમાં રાખો કે તમે જે નંબર પર ડેસ્ટિનેશન એલર્ટ ઇચ્છો છો તે નંબર પરથી કોલ/એસએમએસ કરો. ઉપરાંત, 139 પર કૉલ કરવા અથવા SMS મોકલવા માટે તમારી પાસેથી શુલ્ક લેવામાં આવશે.