બોલીવુડમાં કેવી રીતે થઈ હતી સની લિયોનીની એન્ટ્રી, શુ હતું એમનું પ્લાનિંગ, જેના કારણે બની ગઈ ટ્રેન્ડ?
એક સમય હતો જ્યારે સની લિયોનનો ઉલ્લેખ માત્ર દબાયેલી જીભથી જ થતો હતો. વાતો પણ માત્ર ફફડાટના રૂપમાં જ હતી, કારણ કે તે ફિલ્મ જગતની એ કુખ્યાત ગલીની હતી, જેના કાળા શબ્દોનો 21મી સદીના ભારતમાં પણ ખુલ્લેઆમ ઉલ્લેખ થતો નથી. જો કે, તેણે હિંમતભેર ‘બિગ બોસ’ના ઘરમાં પ્રવેશ કર્યો અને ‘જિસ્મ 2’થી બોલિવૂડમાં પ્રવેશ કર્યો. આ પગલાઓની શરૂઆતમાં પણ ઘણી વસ્તુઓ થઈ. સફળતા-નિષ્ફળતાના તમામ દાવાઓની સાથે તેણે ક્ષમતાની કસોટી પર લિટમસ ટેસ્ટ આપવો પડ્યો. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે સની લિયોનીની બોલિવૂડમાં એન્ટ્રી કોઈ સંયોગ નહોતો. સુવિચારી આયોજન હેઠળ તેણે ફિલ્મી દુનિયામાં પગ મૂક્યો અને તેની એ જ યોજના હવે એક ટ્રેન્ડ બની ગઈ છે. શું હતું પ્લાનિંગ અને કેવી રીતે સની લિયોન બોલીવુડમાં સફળ થઈ, જાણો અને સમજો આ અહેવાલમાં…
જ્યારે પણ સની લિયોનીની વાત આવે છે, ત્યારે સૌથી પહેલા જે વસ્તુ મગજમાં આવે છે તે એડલ્ટ ફિલ્મો છે. રંગીન ફિલ્મોની એ દુનિયામાં તમામ ખ્યાતિ હાંસલ કરનાર સની લિયોને જ્યારે બોલિવૂડમાં પગ મૂક્યો ત્યારે તેના મગજમાં એક અલગ જ પ્લાન ચાલી રહ્યો હતો. અને આ સ્કીમ એડલ્ટ ફિલ્મોને લગતી પણ હતી. નિષ્ણાંતોનું કહેવું છે કે ભારતમાં એડલ્ટ ફિલ્મો પરના પ્રતિબંધ અંગે દરેક વ્યક્તિ વાકેફ છે. આવી સ્થિતિમાં સની લિયોને પોતાની ખાસ ફિલ્મોના પ્રમોશન માટે અલગ અભિગમ અપનાવ્યો હતો. હવે તે એવી રીતે ચાલ્યો છે કે તે જોવાનો ટ્રેન્ડ બની ગયો છે.અન્ય અભિનેત્રીઓએ પણ તેમના માર્ગને અનુસર્યો છે.
સની લિયોને એડલ્ટ ફિલ્મોના પ્રચાર માટે અંગત અરજીઓનો આશરો લીધો હોવાનું કહેવાય છે. આ એપ્લિકેશન્સને સ્માર્ટફોન અથવા ઉપકરણ પર ડાઉનલોડ કરવાની જરૂર નથી. મૂવી સીધા જ એપ સ્ટોર પરથી ખોલીને જોઈ શકાય છે. નોંધનીય છે કે સપ્ટેમ્બર 2009 દરમિયાન iTunes સ્ટોર પર આવી જ એક એપ્લિકેશન લોન્ચ કરવામાં આવી હતી. આ એપ્લિકેશનમાં તમામ પ્રકારની એડલ્ટ કન્ટેન્ટ હતી, જે સનીના પ્લાનિંગનો ભાગ હતો. જો કે, 2010માં એપલે તેના સ્ટોરમાંથી એપ્લિકેશન હટાવી દીધી હતી.
વર્ષ 2013માં ઈન્ટરનેટ પર સૌથી વધુ સર્ચ થયેલી સેલિબ્રિટી બન્યા બાદ, સની લિયોને 2014ની શરૂઆતમાં મોબાઈલ એપ્લિકેશનની દુનિયામાં પણ પ્રભુત્વ જમાવ્યું હતું. જાન્યુઆરી 2014 માં, ગુડગાંવ સ્થિત એક કંપનીએ સની લિયોનીની સત્તાવાર એપ લોન્ચ કરી, જેણે સની લિયોનીના ફોટા, વીડિયો અને વૉલપેપર્સ પ્રદાન કર્યા. આ પછી, 2016 માં, સની લિયોને પોતે તેના ચાહકો માટે એક અલગ એપ્લિકેશન લાવવાની જાહેરાત કરી.
સની લિયોને બોલ્ડ કન્ટેન્ટ ઓફર કરતી એપ લાવીને નવો ટ્રેન્ડ સેટ કર્યો છે. આ પછી ઘણી એપ્લિકેશન્સ આવી જેના પર કામુક વેબ સિરીઝ અને શો રિલીઝ થયા. આ પછી બાલાજી ટેલિફિલ્મ્સ પણ તેની ઓલ્ટ બાલાજી એપ લઈને આવી છે. તે જ સમયે, ઉલ્લુ, કાકુ, ફ્લીઝ જેવી બધી એપ્સ આવી, જેના પર બોલ્ડ કન્ટેન્ટ સર્વ કરવામાં આવે છે.
ટૂંક સમયમાં બીજી ઘણી સુંદરીઓ પણ સની લિયોનીના માર્ગે ચાલી ગઈ. પૂનમ પાંડે, ગેહાના વશિષ્ઠ, શર્લિન ચોપરા, ઝોયા રાઠોડ સહિત ઘણી અભિનેત્રીઓ પર્સનલ એપ દ્વારા બોલ્ડ કન્ટેન્ટ લાવી હતી. તેવી જ રીતે વર્ષ 2019માં સેલિબ્રિટી એપ આર્મપ્રાઈમ મીડિયા ચર્ચામાં આવી હતી. એવા અહેવાલો હતા કે રાજ કુન્દ્રાએ તેમાં રોકાણ કર્યું હતું અને પૂનમ પાંડેને 60 લાખ રૂપિયામાં ક્લાયન્ટ તરીકે સાઇન કરવામાં આવી હતી. દાવો કરવામાં આવે છે કે પેમેન્ટને કારણે મામલો અટકી ગયો હતો અને પૂનમ પાંડેએ એક મહિના પછી પ્રોજેક્ટ છોડી દીધો હતો.
શિલ્પા શેટ્ટીના પતિ રાજ કુન્દ્રાની પોર્નોગ્રાફી કેસમાં ધરપકડ બાદ અભિનેત્રી ગેહાના વશિષ્ઠ પણ ચર્ચામાં આવી હતી. વેબ સિરીઝ ‘ગાંડી બાત’ ફેમ અભિનેત્રી ગેહાના વશિષ્ઠની બોલ્ડ વીડિયો શૂટ કેસમાં ધરપકડ કરવામાં આવી છે. તે પાંચ મહિના સુધી જેલમાં રહ્યો. એક ઈન્ટરવ્યુમાં ગેહનાએ પોતે રાજ કુન્દ્રાના પ્લેટફોર્મ માટે કન્ટેન્ટ બનાવવા વિશે વાત કરી હતી. જો કે, તેણે એમ પણ કહ્યું કે તે સામાન્ય સામગ્રી છે. તો ગેહના વશિષ્ઠની ધરપકડ સમયે, મુંબઈ પોલીસના એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ દાવો કર્યો હતો કે ગહેના 87 એડલ્ટ વીડિયો બનાવ્યા અને તેને તેની વેબસાઇટ પર અપલોડ કર્યા. તેમને જોવા માટે ગહેના પેઇડ સબસ્ક્રીપ્શન રાખ્યું હતું, જેના માટે રૂ. 2000 ચૂકવવાના હતા.